1. เครื่องยนต์ดีเซล หลักสูตร 200 ชั่วโมงเรียน รอบเช้า 09.00-12.00 น.
2. เครื่องล่างรถยนต์ หลักสูตร 200 ชั่วโมง รอบบ่าย 13.00-16.00 น.
3. เครื่องยนต์แก๊สโซลีนหัวฉีด หลักสูตร 200 ชั่วโมง เรียนรอบค่ำ 17.00-20.00 น.
แม้ว่าจะเข้าเรียนไม่ครบก็จะไล่ตามเพื่อนทีหลัง ใช้ลูกตื้ออย่างเดียว ทั้งนี้ได้เตรียมหนังสือมาอ่านเตรียมตัวก่อนเรียนไว้บ้างตามภาพ
เล่มแรกเป็นภาษาไทยเขียนโดยอดีตอาจารย์ชื่อดังของกรมการพัฒนาฝีมือแรงงาน น่าอ่านสำหรับคนไม่มีพื้นฐานและเริ่มต้นจากศูนย์อย่างผม
ส่วนเล่มที่สองเป็นภาษาอังกฤษ เขียนได้น่าอ่านเช่นเดียวกัน เป็นหนังสือขายดีในต่างประเทศ อ่านจบสองเล่มนี้ รวมกับประสบการณ์ที่เรียน และฝึกปฏิบัติจากครู จำนวน 600 ชั่วโมง คงได้อะไรมาบ้างตามสมควร
Here I come AUTOMOBILE !
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น